CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

I. Hủy bỏ đơn hàng

Khách Hàng có thể hủy bỏ Đơn Đặt Hàng thông qua: via website http://estore.starbucks.vn/ trước khi Starbucks xác nhận chấp thuận Đơn Đặt Hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho việc hủy bỏ này.

Nếu Khách Hàng muốn thay đổi Đơn Đặt Hàng, Khách Hàng cần thực hiện việc hủy Đơn Đặt Hàng đã đặt và sau đó thay thế bằng Đơn Đặt Hàng mới.

Việc hủy bỏ và/hoặc thay đổi Đơn Đặt Hàng  chỉ được chấp nhận nếu được thực hiện nếu Khách hàng thông báo cho Starbucks trong vòng một (01) giờ đồng hồ kể từ thời điểm Đơn Đặt Hàng được đặt bởi Khách Hàng.

Việc hủy Đơn Đặt Hàng được thực hiện qua số Hotline 0326032468 hoặc hộp thư chat trên website trong giờ làm việc từ 8:30 đến 18:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) và 8:30 đến 12:00 (Thứ Bảy). 

II. Chính Sách Đổi/Trả hàng hóa

Chính Sách Đổi/Trả hàng hóa này chỉ được áp dụng đối với các giao dịch mua hàng trực tuyến thông qua website http://estore.starbucks.vn/.

1. Thời hạn đổi/trả

Trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày sản phẩm được giao thành công (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).

2. Điều kiện đổi/trả

2.1 Sản phẩm được áp dụng đổi/trả là sản phẩm được mua trên trang thương mại điện tử http://estore.starbucks.vn/.

2.2 Chỉ được áp dụng đổi/trả  một trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất dẫn đến việc không thực hiện đúng và đầy đủ chức năng của sản phẩm được mô tả; hoặc
  • Sản phẩm bị giao sai (sai tên/mã sản phẩm (SKU), sai thiết kế hoặc sai số lượng so với thông tin tại Đơn Đặt Hàng); hoặc
  • Sản phẩm bị bể/vỡ trong quá trình vận chuyển mà không phải do lỗi của Khách hàng.

2.3 Điều kiện để đổi/trả:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng; và
  • Sản phẩm giữ nguyên tình trạng và số lượng đúng với tình trạng giao nhận ban đầu; và
  • Có hình ảnh chứng minh lý do đổi trả sản phẩm; và
  • Cung cấp được các chứng từ liên quan đến việc mua hàng (email xác nhận đặt hàng, chứng từ thanh toán và phiếu giao nhận sản phẩm).

2.4 Không áp dụng đổi/trả với một trong các lý do:

  • Không ưng ý hoặc thay đổi nhu cầu; hoặc
  • Thay đổi quyết định mua hàng.

2.5 Sản phẩm đổi/trả:

  • Khách hàng sẽ được đổi lại sản phẩm theo đúng mã sản phẩm (SKU), số lượng và quy cách được mô tả tại Đơn Đặt Hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm được mô tả tại Đơn Đặt Hàng đã hết, chính sách Hoàn Tiền dưới đây sẽ được áp dụng.

2.6 Quy định khác

Hàng hóa được mua trong các đợt khuyến mãi hoặc giảm giá sẽ có các chính sách đổi/trả khác nhau. Vui lòng tham khảo chi tiết về Chính Sách Đổi/Trả hàng hóa của từng chương trình riêng tại trang thông tin khuyến mãi.

3. Quy trình đổi/trả

Cách thức thực hiện Đổi/Trả sản phẩm:

  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả tại đường dẫn [này].
  • Trong vòng năm (05) ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận Yêu Cầu Đổi/Trả từ khách hàng, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Starbucks sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục Đổi/Trả.
  • Trong vòng ba (03) ngày làm việc kể từ khi bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Starbucks xác nhận thực hiện Yêu Cầu Đổi/Trả, khách hàng sẽ nhận thông tin về đơn vị vận chuyển và mã vận đơn thông qua địa chỉ email được cung cấp trong phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả.
  • Khách hàng tiến hành đóng gói theo quy cách của đơn vị vận chuyển, nhân viên vận chuyển sẽ tới lấy hàng tại địa chỉ được cung cấp trong phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả.
  • Khách hàng không phải thanh toán chi phí trả hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Sản phẩm Đổi/Trả sẽ được gửi về về bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Starbucks, Công ty TNHH Thực phẩm & Nước giải khát Ý Tưởng Việt, 76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Sau khi nhận được sản phẩm Đổi/Trả, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Starbucks sẽ tiến hành thủ tục Đổi Sản Phẩm hoặc Hoàn Tiền và thông báo tới khách hàng.
  • Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không đến lấy hàng tại địa chỉ được cung cấp, vui lòng liên hệ Hotline 0326032468 hoặc hộp thư chat trên website trong giờ làm việc từ 8:30 đến 18:00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu) và 8:30 đến 12:00 (Thứ Bảy) để được hỗ trợ.
  • Trong trường hợp Starbucks không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Starbucks sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
  • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm áp dụng Đổi/Trả cho đến khi Sản Phẩm được giao thành công cho Starbucks theo thông tin nêu trên. Starbucks sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào trong quá trình vận chuyển do không tuân thủ quy cách đóng gói của đơn vị vận chuyển. 

III. Hoàn tiền

Sau khi bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Starbucks xác nhận đã nhận được sản phẩm được hoàn trả, Starbucks sẽ tiến hành hoàn trả lại số tiền đã thanh toán cho sản phẩm được mô tả trong Đơn Đặt Hàng theo bảng thông tin bên dưới:

Phương thức thanh toánTiền hoàn lại
được gửi qua
Thời gian nhận được
từ lúc Starbucks xác nhận thực hiện hoàn tiền qua Email của Khách Hàng
Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)Chuyển khoản Ngân Hàng 8 ngày làm việc
(tùy theo ngân hàng)
Ví điện tử MomoVí điện tử Momo5 ngày làm việc
Thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tếThẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế30 ngày làm việc
(tùy theo ngân hàng)